POS 365 là phần mềm bán hàng online hiệu quả chi phí thấp nhất hiện nay, giúp quản lý cửa hàng một cách chuyên nghiệp và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Mỗi ngày bạn bán bao nhiêu sản phẩm, doanh thu bao nhiêu đều được thống kê một cách chi tiết nhất, đặc biệt mỗi khi có 1 đơn hàng nhân viên bán ra thì ngay lập tức chủ cửa hàng có thể biết được thông qua ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại. Mọi hoạt động của cửa hàng nằm trong tầm tay bạn!
Đặc điểm chính PM POS 365:
- Bán hàng linh động trên nhiều nền tảng như Website, Android, IOS
- Tích hợp nhiều thiết bị bán hàng hiện đại hiện nay, đặc biệt là thiết bị Self-Order cho người dùng tự order, giúp cửa hàng cắt giảm được nhiều nhân sự mà vẫn tăng được hiểu quả công việc
- Quản lý từ xa qua ứng dụng điện thoại, nhận thông báo đơn hàng mới mỗi lúc mọi nơi.
- Quản lý cửa hàng dạng chuỗi, nắm bắt doanh thu các chi nhánh nhanh chóng thông qua báo cáo dạng biểu đồ cột
- Quản lý hàng tồn kho, lịch sử xuất nhập tồn tức thời nhanh chóng
- Quản lý khách hàng với hệ thống tích điểm, thẻ thành viên, gởi tin nhắn chăm sóc khách hàng
- Quản lý thu chi tiền, quỹ tiền mặt
- Hệ thống phân quyền người dùng chi tiết chặt chẽ
- Thiết lập các chương trình khuyến mại tự động dễ dàng nhằm thúc đẩy tăng doanh số
- Không giới hạn hàng hóa bán, quản lý chi tiết lô hàng, hạn sử dụng của tưng mặt hàng
- Tích hợp được hầu hết các thiết bị bán hàng hiện nay: máy quét, máy in bill, máy in mã vạch, cân điện tử…
- Theo dõi doanh thu, lãi lỗ trực quan với nhiều loại báo cáo khác nhau, đặc biệt là dạng biểu đồ cột
***POS365 là phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng
POS365 giúp các chủ shop giải quyết các vấn đề nào?
Nếu bạn là một chủ cửa hàng và gặp khá nhiều khó khăn trong quy trình quản lý tại cửa hàng thì POS365 đồng hành hỗ trợ cho bạn giải quyết các vấn đề sau:
– Vấn đề thất thoát kho, tồn kho không khớp giữa thực tế và báo cáo, khiến bạn không nắm được đúng hàng tồn kho?
– Thao tác bán hàng không được nhanh chóng, không linh hoạt trong việc bán hàng, thanh toán cho khách hàng khi mua trực tiếp tại cửa hàng.
– Việc di chuyển sản phẩm qua lại giữa các chi nhánh để giám sát kinh doanh và bạn mệt mỏi vì sai sót quá nhiều
– Các báo cáo viết tay không chi tiết, minh bạch và rõ ràng khiến bạn khó khăn trong việc thống kê và quản lý, ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu – lợi nhuận
1.Quản lý thông tin sản phẩm chi tiết.
POS365 luôn mong muốn hướng khách hàng tới một quy trình quản lý bán hàng chính xác, từ khâu nhập liệu hàng hoá sử dụng mã SKU để làm quy chuẩn trong việc kiểm kho, bán hàng. Điều này giúp các chủ cửa hàng luôn hoạt động trơn tru có thể giúp giảm thời gian và chi phí nhân sự, khiến việc quản lý shop trở nên đơn giản cực kỳ.
2. Quản lý tồn kho chính xác đảm bảo không sai sót
Các chủ cửa hàng luôn có một lượng hàng hoá tồn kho cực kì lớn trong đó các hàng hóa được phân chia theo các thuộc tính khác nhau như size, màu sắc hoặc chất liệu. Việc kê bằng tay sau đó đưa lên file excel khiến chủ cửa hàng gặp khó khăn ở mặt thời gian và đảm bảo đúng tồn kho, ảnh hưởng đến doanh thu hàng ngày.
POS365 giúp việc phân loại và quản lý tồn kho chi tiết trên từng thuộc tính của sản phẩm kèm theo mã SKU riêng biệt, giúp kho hàng được rõ ràng hơn nhiều. Đồng thời, tính năng cảnh báo tồn kho sẽ giúp chủ shop thống kê được mặt hàng đang bán chạy hoặc tồn kho quá nhiều để có kế hoạch nhập hàng và bán hàng phù hợp
3. Quản lý tồn kho theo chuỗi cửa hàng
Kinh doanh chuỗi của nhiều chủ cửa hàng cũng gặp không ít khó khăn khi phải quản lý từng sản phẩm của từng cửa hàng để có phương án nhập hàng hoặc chuyển hàng giữa các kho khác nhau. POS365 giúp các shop theo chuỗi được vận hành trơn tru hơn khi phân chia quyền giữa các chi nhánh một cách cụ thể, giúp chủ shop theo dõi và giám sát mọi hoạt động luân chuyển hàng hóa, bán hàng trên từng chi nhánh cũng đơn giản hơn.
4. Báo cáo doanh thu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho chủ cửa hàng
Kể cả khi bán hàng nhỏ lẻ cũng cần có thống kê để theo dõi: giá vốn, giá bán, doanh thu theo ngày, tháng, quý…Khi sử dụng POS365 hệ thống báo cáo trong phần mềm sẽ tự động update theo thời gian thực tế, báo cáo dạng biểu đồ trực quan. Như vậy thời gian xuất báo cáo rất nhanh và chính xác.
Nắm bắt thông tin khách hàng chuẩn xác, nhằm để hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt hơn
Nhiều chủ cửa hàng không coi trọng việc quản lý thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng sau bán chính vì vậy số lượng khách hàng quay lại rất ít, tốn thêm chi phí marketing, tìm kiếm khách hàng. Dựa trên các thông tin lưu trữ như số điện thoại, lịch sử mua hàng tại cửa hàng, tích điểm…chủ shop có thể dùng các chương trình khuyến mại, voucher đến khách hàng tiềm năng, chắc chắn khách hàng sẽ có cảm giác thú vị khi mua hàng tại cửa hàng, và sẽ quay lại mua hàng hoặc giới thiệu thêm khách hàng.
5.Quản lý bằng app mobile
Có rất nhiều chủ shop không có mặt tại cửa hàng và khó khăn khi quản lý từ xa, thì với POS365, chủ cửa hàng chỉ cần mở trên app mobile để theo dõi mọi hoạt động của cửa hàng.
Có nhiều phương thức thanh toán
POS365 hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán như tiền mặt, chuyển khoản, mã QR…, giúp linh hoạt trong quá trình bán hàng cho khách hàng tại quầy.
Giá của phần mềm POS365: Giá 90.000đ/tháng. Đăng ký 1 năm được tặng thêm 3 tháng. Gói 2 năm tặng thêm 18 tháng.
Thời gian dùng thử: 7 ngày
Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ : 091.999.6268
Reviews
There are no reviews yet.